BHS GROUP: NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG GIẢI GOLF TỈNH THÁI NGUYÊN LẦN THỨ IX/2022

Công ty cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group) là 1 trong 4 nhà tài trợ kim cương của Giải Golf tỉnh Thái Nguyên mở rộng lần thứ IX, năm 2022, với giá trị tiền mặt là 150 triệu đồng.

Sự đồng hành của một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực bất động sản trên cả nước như BHS Group không chỉ góp phần vào sự thành công của Giải Golf tỉnh Thái Nguyên lần thứ IX năm 2022, mà còn thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao golf ở Việt Nam, từng bước đưa golf Việt lên một tầm cao mới, vươn ra khu vực và quốc tế.

Công ty cổ phần Bất động sản BHS (BHS Group) được thành lập cuối năm 2019 bởi đội ngũ chuyên gia, lãnh đạo tài năng có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

BHS Group hiện là một trong các đơn vị tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng theo mô thức mới có “hồ sơ ấn tượng” bậc nhất về hiệu quả hoạt động cùng năng lực cung cấp các giải pháp đa dạng cho chủ đầu tư. BHS Group không áp dụng công thức thành công chung cho mọi dự án, mà tiên phong sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm tăng tính thanh khoản cho dự án bất động sản, tối đa hóa lợi nhuận cho chủ đầu tư và giá trị sống xứng tầm cho khách hàng.

Nhóm giải pháp BHS Group cung cấp bao gồm: Hợp tác đầu tư và phát triển dự án; Đóng gói sản phẩm và triển khai bán hàng; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai marketing; Nghiên cứu thị trường và tư vấn M&A; Quản lý cho thuê – Leasing.

Với những đổi mới không ngừng trong quá trình làm việc, BHS Group luôn hỗ trợ doanh nghiệp đạt được những hiệu quả tốt nhất và mới mẻ. Điều này không chỉ cho các doanh nghiệp đối tác kinh doanh hiệu quả mà còn giúp cho BHS ngày càng tạo được “tên tuổi” của mình trên thị trường bất động sản hiện nay.
BHS được viết tắt từ 3 chữ: BRAIN – HAND – SHARING

BRAIN – TRÍ ÓC: Quy tụ những chuyên gia, nhân sự hàng đầu trong ngành với khả năng sáng tạo không ngừng để mang lại giá trị cho khách hàng. Không e ngại những điều mới mẻ, không nao núng trước tình hình thị trường biến động, những khối óc của BHS Group hiểu rõ và luôn sẵn sàng tạo ra giá trị mới bằng cách sử dụng kinh nghiệm và kiến thức để thích ứng.

HAND-BÀN TAY:Kinh nghiệm thực chiến, năng lực và tốc độ triển khai của Người BHS đã giúp công ty tiên phong hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo. Kế hoạch tốt được thực thi hôm nay luôn vĩ đại hơn bản kế hoạch hoàn hảo chờ đến tuần sau. BHS Group tin tưởng và khích lệ khả năng hành động của từng nhân sự, thử nghiệm, điều chỉnh và tiếp tục hành động để tạo ra kết quả.

SHARING- VĂN HÓA SẺ CHIA: Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp,BHS luôn đề cao việc chia sẻ thành công với đối tác và con người của công ty. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây giá trị cốt lõi của thương hiệu BHS. Mỗi sự sẻ chia và đóng góp sẽ tạo ra khả năng kết nối để phát triển và thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng tạo ra những thứ tốt đẹp hơn.


TẦM NHÌN – BHS Group định hướng phát triển thành đơn vị tư vấn phát triển bất động sản và quản lý bán hàng số 1 việt nam.
SỨ MỆNH –BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, phát triển kiên định với các mục tiêu:
* ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC: Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
* ĐỐI VỚI NỘI BỘ: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
*ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *